Tuesday, February 10, 2009

"WHO AM I"

HI....WELCOME TO MY BLOG "WHO AM I"

SINO NGA BA AKO...?

ako nga pala si joanne simple pero kakaiba?

BAKIT KAKAIBA..?

kakaiba dahil ang isang tulad ko pala ay nakakagawa ng mga bagay na hindi na gagawa ng ibang tao.sempre iba't iba naman kakayanan natin lahat my kanya-kanyang tayong talento,may kaya kayong gawin na hindi ko kayang gawin,my kaya akong gawin na hindi nyo kayang gawin.gusto ko lang mapakita at gusto ko lang I-SHARE ang mga na lalaman ko sabi nga nila kung may alam kang gawin wag mo itago ilabas mo at ituro sa iba.

BAKIT NGA BA KO GUMAWA NG BLOG..?

gumawa ako ng blog dahil gusto ko I-SHARE ang mga na tutunan ko gusto ko mapakita kahit simpleng tao makakagawa ng bagay na kahanga-hanga,at gusto ko mapakita na kahit sino ay may kakayanan.

MAY MATUTUNAN BA..?

dahil bago lang ako sa mundo ng blog gagawin ko lahat para may matutunan kayo sa aking blog na....

"WHO AM I""

SALAMAT SA PAG-BISITA SA AKING BLOG"ENJOY..:)

1 comment:

  1. keep blogging lol....nyahahaha...
    seriously...keep expressing ur thoughts. u may not be vocal bout what's inside in ur mind... atleast it will spread to the minds of so many people who'll able to visit and read ur blog.

    ReplyDelete